Monday, January 9, 2017

บ้านสวย โครงการบ้านจัดสรร เชียงใหม่

โครงการบ้านจัดสรร เชียงใหม่ บ้านสวยด้วยบรรยากาศธรรมชาติที่ลงตัวแบบสุด ๆ อากาศดีมีความสะดวกสบาย

บ้านจัดสรรเชียงใหม่ สันทราย โครงการบ้านจัดสรรเชียงใหม่ บ้านสวย ทันสมัย ใกล้สาธรณูปโภค แหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้เมืองใช้เวลาเดินทางเข้าเมืองไม่ถึง 10 นาที ด้วยเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางของภาคเหนือเป็นเมืองวัฒนธรรมและเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว จึงทำให้เหล่านักลงทุน หลั่งไหลเข้ามาเพื่อลงทุนในกิจการต่าง ๆ และ อสังหาริมทรัพย์ถือได้ว่ามีการเติบโตขึ้นมากอย่างรวดเร็ว ด้วยการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วทำให้เกิดโครงการหมู่บ้านจัดสรรขึ้นมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีอยู่ทั่วไปมีหลากหลายทำเล โครงการบ้านจัดสรร เชียงใหม่ มีบ้านให้เลือกมากมายหลายโครงการซึ่งแต่ละโครงการก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป หากท่านกำลังมองหาบ้าน ตามโครงการหมู่บ้านจัดสรรต่าง ๆ ในเชียงใหม่ The Sense เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะทำให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศแปลกใหม่ เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เหมาะสมกับท่าน ด้วยบ้านพร้อมอยู่และมีการเดินทางสะดวกสบาย เดินทางเข้าตัวเมืองใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม โครงการบ้านจัดสรร เชียงใหม่ ด้วยบรรยากาศที่อยู่ท่ามกลางขุนเขาของจังหวัดเชียงใหม่ เมืองที่ธรรมชาติยังคงสวยงาม รายล้อมด้วยสังคมที่มีวัฒนธรรมมีเอกลํกษณ์เป็นของตัวเอง ให้บรรยากาศสไตล์ล้านนา ผู้คนที่เป็นมิตรคอยให้ความช่วยเหลือ เป็นกันเอง เชียงใหม่ถือได้ว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่หลายคนอยากมาตั้งพำนักถิ่นฐานหรือมาอยู่อาศัยปักหลักตั้งฐานทำมาหากิน ด้วยการที่เชียงใหม่เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรม เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว และเป็นศูนย์กลางการคมนาคมของภาคเหนือ ทำให้เชียงใหม่เพียบพร้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่ให้ความสะดวกสบาย การเดินทางสามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็ว 


บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น เริ่มต้น 3.7xล้าน
สัมผัสสังคมคุณภาพ ในบรรยากาศส่วนตัว กับสไตล์ที่เป็นคุณ
บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นรูปแบบใหม่ สำหรับการอยู่อาศัยที่มีความทันสมัย การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียงไม่กี่นาที สามารถไปยังจุดหมายสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัยหรือแม้แต่สถานที่ต่างๆ ในตัวเมือง พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวางที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน
The Sense บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • พื้นที่ใช้สอยในตัวบ้าน 210 ตร.ม.
  • พื้นที่ดินเริ่มต้น 60 ตร.วา
  • 1 ครัวไทย
  • ที่จอดรถาำหรับ 2 คัน
ทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น เริ่มต้น 1.99 ล้าน
สัมผัสสังคมคุณภาพ ในบรรยากาศส่วนตัว กับสไตล์ที่เป็นคุณ
ทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์นรูปแบบใหม่ สำหรับการพักอาศัยที่ทันสมัย สะดวก ปลอดภัย ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย ด้วยพื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวาง สามารถจอดรถได้ถึง 2 คันขนาดหน้ากว้างถึง 6 เมตร

The Sense ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

  • พื้นที่ดินเริ่มต้น 22.5 ตร.วา
  • หน้ากว้าง 6 เมตร
  • ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน

No comments:

Post a Comment